วิเคราะห์โปรแกรมฟุตบอลประจำค่ำคืนวันที่ 10 ธันวาคม 2563

Meball ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : เซลติก -vs- ลีลล์

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

30/10/20 เออีเค เอเธนส์ แพ้ เลสเตอร์ 1-2 / ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

เซลติก

เซลติก ของกุนซือ นีล เลนน่อน เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เซนต์ จอห์นสโตน 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เจมส์ ฟอร์เรสต์ แดนกลางวัย 29 ปี ที่ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งก่อนใส่ชื่อลงบู๊ คาดว่า เลนน่อน เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี แพทริค คลิมาล่า กับ ไรอัน คริสตี้ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า

ลีลล์

ลีลล์ ของกุนซือ คริสตอฟ ชัลติเย่ร์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ โมนาโก 2-1 ในลีกสดๆ ร้อนๆ สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ เมห์เหม็ต เชลิค กับ เรนาโต้ ซานเชส สองแข้งเดี้่ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอน คาดว่า ชัลติเย่ร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี โจนาธาน ดาวิด กับ ยูซูฟ ยาซิซี่ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ เซก้า กับ บูบาการี่ ซูมาเร่ ปักหลักคุมกลางตามระเบียบ

เซลติก (5-3-2) : สกอตต์ เบน – คริสโตเฟอร์ ฌูลลิย็อง, เนียร์ บิตตัน, เชน ดัฟฟี่ – เฌเรมี่ ฟริมปง, เดวิด เทิร์นบูลล์, สกอตต์ บราวน์, คัลลั่ม แม็กเกรเกอร์, เกร็ก เทย์เลอร์ – แพทริค คลิมาล่า, ไรอัน คริสตี้

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมนญ็อง – ติอาโก้ ฌาโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, อดาม่า ซูมาโอโร่, ไรนิลโด้ – ลุยซ์ อาเราโย่, เซก้า, บูบาการี่ ซูมาเร่, โจนาธาน บัมบ้า – โจนาธาน ดาวิด, ยูซูฟ ยาซิซี่

ทรรศนะ เดวิด พาRuay

ทั้งสองทีมหมดสิทธิ์ลุ้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่แน่นอนแล้วโดยเจ้าถิ่น ลูโดโกเร็ตส์ ผ่านมา 5 นัดในรายการนี้แพ้รวด ส่วนทางฝั่ง ลินซ์ ผ่านมา 5 นัดมี 7 คะแนนตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 2 ของกลุ่มอยู่ 3 แต้ม ทว่าเฮดทูเฮดของพวกเขาเป็นรอง สเปอร์ส ราคาเปิดออกมา ลินซ์ ต่อ ปป. ดูแล้วไม่น่าเหลืออะไรให้ไปฝากผีฝากไข้ได้เลยสำหรับ ลูโดโกเร็ตส์ หลัง 5 เกมที่ผ่านมาก็ทำให้เห็นแล้วว่าพวกเขาย่ำแย่ขนาดไหนจากการแพ้มารวด วันนี้มาเจอกับ ลินซ์ ที่ผลงานดูดีชัดเจนมากกว่าคงเป็นเรื่องยากที่เจ้าถิ่นจะต้านทานได้ไหว

Mescore : ลีลล์ ชนะ 2-1

Meball ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก
สเปอร์ส -vs- อันต์เวิร์พ

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

30/10/20 อันต์เวิร์พ ชนะ สเปอร์ส 1-0 / ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

สเปอร์ส

สเปอร์ส ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในลีกสดๆ ร้อนๆ สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงาเพียง อีริค ลาเมล่า ตัวรุกอาร์เจนไตน์ที่เดี้ยงอยู่เดิมเท่านั้น ส่วนทางด้านของ โจ โรดอน แนวรับหนุ่มไฟแรง ไม่ได้ลงทะเบียนลงเล่นบนเวทีนี้

คาดว่า มูรินโญ่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาร์ลอส วินิซิอุส ยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แกเร็ธ เบล, เดเล่ อัลลี่ กับ ลูคัส มูร่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

อันต์เวิร์พ

อันต์เวิร์พ ของกุนซือ อิวาน เลโก้ เพิ่งจะบุกพ่ายยับให้กับ เกงค์ 2-4 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มาเธอุส บอร์เกส โดมิงเกวส กับ ซานเดอร์ คูปมัน สองแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้ทั้งคู่

คาดว่า เลโก้ เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี ลิออร์ ราฟาเอลอฟ กับ คริสเตียน เบนาเบนเต้ ควงคู่กันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

สเปอร์ส (4-2-3-1) : โจ ฮาร์ต – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ดาวินซอน ซานเชซ, จาเฟ็ต แท็งแก็งก้า, เบ็น เดวี่ส์ – โจวานี่ โล เซลโซ่, แฮร์รี่ วิงค์ส – แกเร็ธ เบล, เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า – คาร์ลอส วินิซิอุส

อันต์เวิร์พ (3-5-2) : ฌ็อง บูเตซ – อับดูลาย เซค, เฌเรมี่ เชแล็ง, ริตชี่ เดอ เลียต – โคจิ มิโยชิ, ปีเตอร์ เกอร์เค่นส์, ฟาริส ฮารูอัน, มาร์ติน ฮงล่า, ซิเมน ยุคเลร็อด – ลิออร์ ราฟาเอลอฟ, คริสเตียน เบนาเบนเต้

ทรรศนะ เดวิด พาRuay

เป็นการเปิดเรตที่แปลกมาก แต่ก็มีเปอร์เซ็นต์ที่จะเป็นไปตามคาดสูง เพราะทีมเยือนจ่าฝูงกลุ่ม อันต์เวิร์พ บุกเป็นรองถึงลูกครึ่ง ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ ทว่าด้วยสถานการณ์ในกลุ่มที่ค่อนข้างลอยลำแล้ว จึงทำให้นัดนี้อาจโรเตชั่นส่งกำลังเสริมลงบู๊เพื่อรักษาความสดไว้บดรอบต่อไป

ยิ่งไปกว่านั้นทริปเยือนลอนดอนหนนี้ก็คงไม่ง่าย เนื่องด้วยเจ้าบ้าน สเปอร์ส ต้องการสามแต้มเพื่อเมกชัวร์เข้ารอบน็อคเอ้าต์ และเพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เรียกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาเอียงซ้ายขนาดนั้น ยิ่งการเจอกันหนแรกเป็นฝ่ายปราชัย 0-1 ยิ่งต้องเน้นล้างแค้นในนัดนี้ เมื่อพิจารณาจากภาพรวมต่างๆ

Mescore : สเปอร์ส ชนะ 2-0

Meball ยูโรป้า ลีก
เลสเตอร์ -vs- เออีเค เอเธนส์

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

30/10/20 เรอัล โซเซียดาด แพ้ นาโปลี 0-1

เลสเตอร์

เลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งจะบุกเอาชนะ เชฟฯยูฯ 2-1 ในลีก ปลดล็อคหลังไร้ชัยสี่นัดท้ายทุกรายการก่อนหน้านี้ สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด จะไร้เงา ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์, ติโมธี่ กาสตาญ กับ ริคาร์โด้ เปไรร่า สามแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว

คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี เซงกิซ อุนเดร์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

เออีเค เอเธนส์

เออีเค เอเธนส์ ของกุนซือ มาสซิโม่ คาร์เรร่า เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ พานาธิไนกอส 1-2 ทำให้สองเกมที่ผ่านมาทุกรายการแพ้รวด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม แม้ไม่มีรายงานตัวเจ็บเข้ามาเพิ่มเติม แต่จะไม่สามารถใช้บริการ เอมานูเอล อินซัว (6 นัดลีก) แนวรับอาร์เจนไตน์ที่ติดโทษแบน

คาดว่า คาร์เรร่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี คริสตอส อัลบานิส (4 นัดลีก), มูอาเมอร์ แทนโควิช (6 นัดลีก) กับ มาร์โก้ ลิวาย่า (9 นัดลีก/2 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

เลสเตอร์ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด – เจมส์ จัสติน, เวส มอร์แกน, จอนนี่ อีแวนส์, ลุค โธมัส – เดนนิส ปราเอ้ต์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, แฮมซ่า ชู๊ดฮิวรี่ – เซงกิซ อุนเดร์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

เออีเค เอเธนส์ (4-3-3) : พานาโจติส ซินโตตาส – มิชาลิส บาคาคิส, นาสซิม ฮนิด, โยนุต เนเดลเซียรู, เอลแดร์ โลเปส – คอนสแตนตินอส กาลาโนปูลอส, อันเดร ซิโมเอส, เปโตรส มานดาลอส – คริสตอส อัลบานิส, มูอาเมอร์ แทนโควิช, มาร์โก้ ลิวาย่า

ทรรศนะ เดวิด พาRuay

งานนี้ขอวัดใจอยู่รอง เออีเค เอเธนส์ ดีกว่า แม้โอกาสที่จะลุ้นเก็บชัยหรือแชร์แต้มจะมีน้อยนิด แต่เปอร์เซ็นต์พ่ายหวิวนั้นมีสูง เพราะเจ้าถิ่น เลสเตอร์ ช่วงหลังก็ไม่ได้มั่นใจอะไรมากนัก และเพิ่งจะกลับมาเอาชนะ เชฟฯยูฯ 2-1 ได้เท่านั้น

ซึ่งก่อนหน้านั้นฟอร์มอย่างแย่เลย (แข่ง 4 – เสมอ 1, แพ้ 3) ประกอบกับสถานการณ์ในกลุ่มก็ลอยลำเข้ารอบต่อไปแบบไร้ปัญหา ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ ของทั้งคู่ มีโอกาสจบเฉือนสูงสุด

Mescore : เออีเค เอเธนส์ แพ้ 1-2

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp
Share on email
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง

Darüber hinaus bieten verschiedene Apps Bonusfunktionen, die zu besseren Gewinnmöglichkeiten führen. ist nicht Das ermöglicht eine rasche und problemlose Incorporation in den Online-Glücksspielmarkt. beste online Die Seite wird multilingual betrieben und junge anderem in jeder russischen Sprache angeboten. den link Als dieses Issue bekannt wurde, wurden diese Spiele unverzüglich aus der Angebots-Palette herausgenommen. vulkan vegas