อัพเดทสถานการณ์วงการฟุตบอล โดย เดวิด พาRuay ประจำวันที่ 9 ธันวาคม 2563

พัง พัง พัง พังไปหมดเมื่อคืนนี้!!! บางทีมโหล่ยโท่ยเกินจะห้ามใจ แถมบางคู่ยกเลิกเพราะความอัปยศทางลูกหนัง บางทีมได้เข้ารอบครั้งแรกในรอบ20 ปี อัพเดทสถานการณ์ของยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์กันหน่อยครับ

ปิศาจแดงอนาจ…

ขอแค่แต้มเดียวจาก 2 เกม 6 แต้มเต็ม ปิศาจแดงทำได้ 0 แต้ม สุดท้ายไปยูโรป้าลีก แบบขำขันกันทั้งโลก!

เกมนี้ โซลชา จัดหลัง 3 มาแบบรู้ลเยว่า เอาแค่แต้มเดียว… แล้วคือเปิดหัวมา 2 นาทีก็โดนเลย.. จากนั้นสกอร์ไหลเป็น 2-0 โดยเสียแทบจะคล้ายลูกแรก แถมเกือบโดน 3-0 ด้วยซ้ำ โชคดีที่ว่าประตูนี้ของไลป์ซิก โดนริบคืน แต่สุดท้ายครึ่งหลังก้มาโดนฝังเป็น 3-0

ถึงกระนั้นปิศาจแดงก็ยังให้ความหวังแฟน ๆ โดยการตีตื้นขึ้นมาเป็น 3-2 สุดท้ายไม่ทัน ตกรอบไปตามระเบียบ แม้ว่าอีกคู่จะแข่งไม่จบ เพราะมีเหตุการณ์ที่ผู้ตัดสินที่ 4 ไปเหยีดผิวใส่สตาฟฟ์ของทาง อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ทำให้นักเตะวอล์คเอ้าท์ ก็ต้องรอดูเหตุการณ์หลังจากนี้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ลินเดอเลิฟ ไม่ช่วยอะไร

ลาซิโอ้เข้ารอบครั้งแรกในรอบ 20 ปี

หลังจากดอร์ทมุนเข้ารอบไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน สัปดาห์นี้ก็เป็นลาซิโอ้พา Ruay ที่ตามเข้าไปได้ ที่สำคัญนี่คือการเข้ารอบครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ อินทรีฟ้า-ขาว หลังเสมอคลับ บรูซ 2-2

แถมเป็นเกมที่ออกอรรถรสมากเสียด้วย เมื่อ ฆัวกิน คอร์เรียอา ยิงให้ลาซิโอ้นำไปก่อน ก่อนที่ รุด วอร์เมอร์ จะตีเสมอให้กับคลับ บรูซเป็น 1-1 จากนั้นไม่นานชิโร่ อิมโมบิเล่ มากดจุดโทษให้ลาซิโอ้นำอีกครั้ง ก่อนที่คลับ บรุซจะเหลือ 10 คน กระนั้น ท้ายเกม ฮานส์ แวแนเก้น ก็มากดประตูตีเสมอให้คลับ บรูซ ก่อนที่จะจบลงด้วยสกอร์นี้ เป็นดอร์ทมุน เป็นแชมป์กลุ่ม ลาซิโอ้เป็นอันดับสองของตาราง และคลับ บรูซตกไปเล่นยูโรป้า ลีก

อีกกลุ่ม เชลซีที่รอยลำไปแล้วกับเซบีญ่า ก็เล่นชิล ๆ โดยเชลซีเสมอ กลาสโนดาร์ไป 1-1 และเซบีญ่าบุกถล่ม แรนส์ 1-3

ตัดมาที่คู่บิ๊กแมตช์ อย่าง บาร์เซโลน่า ที่เปิดรังเจอกับ ยูเวนตุส ที่นัดที่แล้วพ่ายมา 2-0 วันนี้เรียกว่าทบต้นทบดอก เนื่องในโอกาสที่บาร์เซโลน่าฟอร์มกำลังรูดมหาราช เพราะมาครั้งนี้ยูเว่พาชายที่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเป็น โรนัลโด้นี่แหละที่ซํด 2 จุดโทษ บวกกับอีกหนึ่งลูกจาก เวสตัน แมคเคนนี่ ทำให้ม้าลายบุกมาถล่มไป 0-3 และปาดเข้ารอบไปในฐานะแชมป์กลุ่มด้วย H2H ที่ดีกว่า

เกมนี้มีภาพกอดกันระหว่าง ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่น่าจะคิดถึงกันมากกก (ฮา) โดยเฉพาะขา Ruay คงประทับใจกับสองตัวทำเงินแบบสุด ๆ

ลาซิโอ้ เข้ารอบครั้งแรกในรอบ 20 ปี

เอาล่ะวันนี้ก็จบลงเท่านี้ ด้วยความเซ็งแบบ… เฮ้ออ ของแฟนแมน ฯ ยูไนเต็ด ก็ไปลุยต่อในยูโรป้าแล้วกัน ว่าจะไปถึงฝั่งฝันได้ไหม ส่วนบทสัมภาษณ์ของ โซลชาคือ โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง สวัสดี

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp
Share on email
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง

Darüber hinaus bieten verschiedene Apps Bonusfunktionen, die zu besseren Gewinnmöglichkeiten führen. ist nicht Das ermöglicht eine rasche und problemlose Incorporation in den Online-Glücksspielmarkt. beste online Die Seite wird multilingual betrieben und junge anderem in jeder russischen Sprache angeboten. den link Als dieses Issue bekannt wurde, wurden diese Spiele unverzüglich aus der Angebots-Palette herausgenommen. vulkan vegas