วิเคราะห์โปรแกรมบอลประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม 2563

หยุดยาวเลยห่างหายกันไป เดวิด ต้องขออภัยพอดีลูกเมียงอแงอยากเที่ยว วันนี้เลยขอจัดเต็ม 3 คู่เด็ด เน้น ๆ ที่จะพาRuay แบบชิล ๆ อยากบอกว่าให้ตามเดวิดสุดใจแบบไม่ต้องคิดมาก

Meball พรีเมียร์ลีก
ไบรท์ตันฯ -vs- เซาท์แฮมป์ตัน

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

17/07/20 เซาท์แฮมป์ตัน เสมอ ไบรท์ตันฯ 1-1
24/08/19 ไบรท์ตันฯ แพ้ เซาท์แฮมป์ตัน 0-2
30/03/19 ไบรท์ตันฯ แพ้ เซาท์แฮมป์ตัน 0-1
18/09/18 เซาท์แฮมป์ตัน เสมอ ไบรท์ตันฯ 2-2
29/08/18 ไบรท์ตันฯ แพ้ เซาท์แฮมป์ตัน 0-1 / ลีก คัพ

ไบรท์ตันฯ

ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะได้ตัว ทาริก แลมพ์ตี้ย์ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ขณะที่ ฟลอริน อันโดเน่, อดัม ลัลลาน่า กับ คริสเตียน วอลตัน ยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า พ็อตเตอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 โดยมี อารอน คอนนอลลี่ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ เลอันโดร ทรอสซาร์ เป็นเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

เซาท์แฮมป์ตัน

เซาท์แฮมป์ตัน ของกุนซือ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เพิ่งจะถูกแมนฯยู บุกมาแซง 2-3 ทั้งที่นำก่อน 2 ลูก ทำให้สองนัดที่ผ่านมายังไม่ชนะใคร สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมได้ แดนนี่ อิงส์ หายเจ็บกลับมาหมาดๆ แต่น่าจะฟิตไม่พอลงเล่น คาดว่า ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เตรียมจัดเช อดัมส์ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ควงคู่กันล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กับ โอริออล โรเมอู ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

ไบรท์ตันฯ (3-4-2-1) : แม็ตธิว ไรอัน – เบ็น ไวท์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, ปาสกาล โกร้ส, อีฟส์ บิสซูม่า, โซโลม่อน มาร์ช – เลอันโดร ทรอสซาร์ – อารอน คอนนอลลี่, แดนนี่ เวลเบ็ค

เซาท์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบ็ดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริออล โรเมอู, มูสซ่า เฌเนโปร – เช อดัมส์, ธีโอ วัลคอตต์

ทรรศนะ เดวิด พาRuay

เชื่อว่าระดับ เซาท์แฮมป์ตัน คงไม่ทองลอกกันง่ายๆ เพราะแมตช์ล่าสุดที่พ่าย แมนฯยู 2-3 ก็ถือว่าทำได้ไม่เลว อย่างไรก็ดีเกมรุกของพวกเขาจัดอยู่ในเกณฑ์เฉียบคมไม่น้อย หลังซัดไปแล้วทั้งสิ้น 16 ประตูตลอด 7 เกมลีกที่ผ่านมา เรียกว่าอย่างน้อยๆ ต้องมี 2-3 ตุงยืนพื้น งานนี้ต้องชมแทคติกของ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เต็มๆ สวนทางกับ ไบรท์ตันฯ ที่นิยมซื้อเกมรับจนเคยชิน และทำให้การผลิตสกอร์เป็นเรื่องที่พวกเขาต้องปรับเพิ่ม อย่างไรก็ดีเกมรับก็ยังเป็นปัญหาใหญ่ที่เสียประตูมาตลอดเช่นกัน

Mescore : นักบุญยิงแหลก

ฟอร์มกำลังดี แม้เพิ่งแพ้มาแต่เซาท์แฮมป์ตันจัดหนักแน่

Meball ลา ลีกา
เออิบาร์ -vs- บาเลนเซีย

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

26/06/20 เออิบาร์ ชนะ บาเลนเซีย 1-0
04/01/20 บาเลนเซีย ชนะ เออิบาร์ 1-0
28/04/19 บาเลนเซีย แพ้ เออิบาร์ 0-1
16/12/18 เออิบาร์ เสมอ บาเลนเซีย 1-1
30/04/18 บาเลนเซีย เสมอ เออิบาร์ 0-0

เออิบาร์

พ่ายครั้งเดียวในรอบ 5 นัด (ชนะ 2) แต่มีสลับเสมอกับแพ้รวมกันถึง 3 นัด ส่วนความพร้อมก็ไม่มีตัวเจ็บเพิ่ม นอกจาก โกเต้ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนหน้า แต่ข่าวดีคือการพ้นโทษแบนกลับมาของแนวรุกตัวหลักอย่าง กีเก้ การ์เซีย จึงน่าจะกลับมาล่าตาข่ายกับ โยชิโนริ มุโตะ ขณะที่ปราการหลังอย่าง เปาโล โอลิเวียร่า มีอาการเจ็บเล็กน้อย ต้องเช็คฟิต

บาเลนเซีย

สะกดชัยเจอเพียงครั้งเดียวในรอบ 5 เกม อีกทั้งมีตัวเจ็บเยอะ ไม่ว่าจะเป็น เยสเปอร์ ซิเลสเซ่น นายด่านมือหนึ่งที่หายหน้ามาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล รวมถึงแบ็คซ้ายอย่าง โฆเซ่ กาย่า ก็ยังเจ็บไม่เลิก จึงต้องส่ง โทนี่ ลาโต้ ทำหน้าที่แทนไปก่อน นอกจากนั้นแนวรุกต้องเสีย ลี คัง อิน กับ เดนิส เชรีเชฟ ซึ่งกอดคอติดโควิด-19 รวมถึง ฮิวโก้ กียาม่อน ก็ติดโทษแบนเพิ่มเติมอีกด้วย ยังดีที่แนวรุกมี เกอแว็ง กาไมโร่ กับ มักซี่ โกเมซ เป็นความหวังของทีม

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก้ ดมิโตรวิช – โรเบร์ กอร์เรอา, เปโดร บิกัส, เอสเตอบัน เบอร์กอส, อานาอิทซ์ อาร์บีย่า – อเลฆานโดร โปโซ่, เอดู เอ็กซ์โปซิโต้, ปาปาคูลี ดิย็อป, ไบรอัน กิล – กิเห้ การ์เซีย, โยชิโนริ มุโตะ

บาเลนเซีย (4-2-3-1) : ฆวนเม่ โดเมเน็ค – ดาเนียล วาสส์, กาเบรียล เปาลิสต้า, มุคตาร์ ดิกาบี้, โทนี่ ลาโต้ – ยูนุส มูซาห์, คาร์ลอส โซเลร์, อูรอช ราชิช, กอนชาโล่ กูเอเดส – เกอแว็ง กาไมโร่, มักซี่ โกเมซ

ทรรศนะ เดวิด พาRuay

บาเลนเซียฟอร์มที่ผ่านมาก็ไม่สู้ดี หลังจากสะกดชัยเจอครั้งเดียวตลอด 7 นัด ซ้ำร้ายเกมเยือนเป็นจุดบอด หลังจากชนะได้ครั้งเดียวจาก 14 ทริปที่ผ่านมา อีกทั้งเจอปัญหาผู้เล่นเจ็บ และ ติดโควิด-19 รวมกันเกือบครึ่งทีม ส่วน เออิบาร์ พร้อมกว่าในแง่สภาพทีม เช่นเดียวกับผลงานช่วงหลังก็เหนียวแน่น เมื่อพ่ายครั้งเดียวในรอบ 5 เกม นอกจากนั้นทางบอล เออิบาร์ เหนือว่า “ไอ้ค้างคาว” โดยไม่แพ้ให้กับบาเลนเซีย 5 นัดติดต่อกันในบ้าน

Mescore : เออิบาร์ ชนะ 1-0

Meball เซเรีย อา
ฟิออเรนติน่า -vs- เจนัว

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

26/01/20 ฟิออเรนติน่า เสมอ เจนัว 0-0
02/09/19 เจนัว ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1
27/05/19 ฟิออเรนติน่า เสมอ เจนัว 0-0
29/12/18 เจนัว เสมอ ฟิออเรนติน่า 0-0
06/05/18 เจนัว แพ้ ฟิออเรนติน่า 2-3

ฟิออเรนติน่า

เจ้าบ้าน พลพรรค “ม่วงมหากาฬ” ภายใต้การทำทีมของกุนซือมากประสบการณ์อย่าง เซซาเร่ ปรันเดลลี่ ที่หวนกลับมาคุมทัพ “วิโอล่า” คำรบที่ 2 ผลงานของพวกเขายังไม่ดีขึ้นเลย 4 เกมหลังสุดในลีกยังไม่ชนะใคร ด้านความพร้อมเกมวันนี้พวกเขาไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่คาดว่า ปรันเดลลี่ จะปรับทัพมาใช้ระบบ 4-3-1-2 ต้องยอมรับว่าช่วงนี้พวกเขากำลังหาสูตรสำเร็จที่ลงตัวอยู่ โดยแกนหลังยังอยู่กันครบนำทีม

เจนัว

ด้านทีมเยือน เจนัว ทีมรองบ๊วยของตารางที่ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะคู่แข่งในลีกมา 8 เกมติดต่อกัน แถมลิสต์แข้งเจ็บยังมียาวเป็นหางว่าวเลยทีเดียว แถมยังเสีย มัตเตีย เปริน กับ เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและสองตามำดับไปอีกด้วย ทำให้เกมนี้จะต้องใช้มือสามอย่าง อัลแบร์โต้ ปาเลียรี่ลงเฝ้าเสา ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือนั้นพร้อมลงบู๊ทุกคน

ฟิออเรนติน่า (4-3-1-2) : บาร์ทโตเมียร์ ดราโกสกี้ – มาร์ติน กาเซเรส, เกร์มัน เปสเซลล่า, นิโคล่า มิเลนโควิช, คริสเตียน บิรากี้ – โซฟียาน อัมราบัต, บอร์ฆา บาเลโร่ – โฆเซ่ กาเยฆอน, เกตาโน่ กาสโตรวิลลี่, ฟร้องก์ ริเบรี่ – ดูอัน วลาโฮวิช

เจนัว (4-4-2) : อัลแบร์โต้ ปาเลียรี่ – เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า, มัตเตีย บานี่, คริสเตียน ซาปาต้า, อันเดรีย มาซิเอลโล่ – เปาโล กิลโยเน่, นิโกโล่ โรเวลล่า, มิลาน บาเดลย์, ลูก้า เปลเลกรินี่ – เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, จานลูก้า สกามัคก้า

ทรรศนะ เดวิด พาRuay

เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า ผลงานย่ำแย่ในเกมลีกไม่ชนะใครมา 4 นัดติดแถมทั้ง 4 นัดดังกล่าวพวกเขายังยิงประตูคู่แข่งไม่ได้อีกด้วย ด้านทีมเยือน เจนัว ฟอร์มห่วยพอกันเพราะพวกเขาไม่ชนะใครในลีกมา 8 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว แต่แม้ว่าฟอร์มของ “วิโอล่า” จะย่ำแย่แต่เกมนี้เจอกับทีมห่วยอย่าง เจนัว พวกเขาน่าจะสู้ได้ และแนวรุกยังคงมีของดีอยู่ แถมได้เล่นในบ้านย่อมฮึกเหิมกว่าแน่นอน เกมนี้เลยมั่นใจว่าโอกาสที่พวกเขาจะเก็บชัยนั้นมีสูงมาก อยู่ฝั่งต่อโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าแน่นอนครับ

Mescore : ฟิออเรนติน่า ชนะ 2-1

ฟอร์มแย่พอกัน แต่เจ้าบ้านน่าจะเบียดเพราะดีกว่าหน่อย ๆ
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp
Share on email
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง

Darüber hinaus bieten verschiedene Apps Bonusfunktionen, die zu besseren Gewinnmöglichkeiten führen. ist nicht Das ermöglicht eine rasche und problemlose Incorporation in den Online-Glücksspielmarkt. beste online Die Seite wird multilingual betrieben und junge anderem in jeder russischen Sprache angeboten. den link Als dieses Issue bekannt wurde, wurden diese Spiele unverzüglich aus der Angebots-Palette herausgenommen. vulkan vegas