ผลบอล เก็บตก ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ ประจำค่ำคืนวันที่ 4 พฤศจิกายน

เมื่อคืนนี้เรียกว่ามีผลฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ มีพลิกล็อคช็อคโลกให้ได้เรียกเสียงฮากันอีกแล้ว ฟิล โจนส์ล่ะปวดใจจริง ๆ เอาล่ะเรามาดูกันดีกว่าครับว่า เมื่อคืนผลเป็นอะไรยังไงบ้าง มีเก็บตก มีเกร็ดอะไรหลังเกม

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ กลุ่มอี

เชลซียังผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง หลังยิงแรนส์ไป 3 เม็ดแบบจบเจ๊าไม่เร้ารื้อ แวร์เนอร์เบิ้ลจุดโทษ อีกลูกเป็นแทมมี่ อับราฮัม และสิ่งที่น่าสนใจคือ เชลซี เก็บชีทอีกแล้วด้วยการลงสนามของ เอดูอาร์ เมนดี้ พร้อมเก็บคลีนชีท 5 นัดติดต่อกันทุกรายการเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

ส่วนอีกคู่ เซบีญ่า หืดขึ้นคอเหมือนกันกว่าจะเบียดชนะ คราสโนดาร์ไป 3-2

ติโม แวร์เนอร์ จัดไป 2 จุดโทษ

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ กลุ่มเอฟ

เซนิต เซนส์ ปีเตอร์สเบิร์ก เสมอกับ ลาซิโอไป 1-1 โดย1 แต้มนี้คือแต้มแรกของ เซนิต ในถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกส์ ฤดูกาลนี้ ส่วนอีกคู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนบุกตบคลับ บรูซ สบายเท้า 3-0 โดย เออร์ริ่ง ฮาแลนด์ยังร้อนแรงกดไปอีก 2 ในเกมนี้ พาเสือเหลืองขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มด้วย 6 แต้มจาก 3 นัด

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ กลุ่มจี

บาร์เซโลน่ายังทำผลงานในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ได้ดีเช่นเคย เก็บ 9 แต้มหลังเฉือดดินาโม เคียฟ 2-1 ส่วนยูเวนตุสก็ถล่ม เฟเรนซ์วารอสไป 1-4 โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมามีชื่ออีกครั้งหลังหายไปในนัดที่แล้ว อัลวาโร่ โมราต้า กดไป 2 ประตู หลังจากเกมที่แล้วเหมาแฮตทริกล้ำหน้าไปแบบน่าสงสาร สะสมไป 6 แต้มรั้งรองจ่าฝูง

อัลวาโร่ โมราต้า จัดไป 2 ลบฝันร้ายแฮตทริกล้ำหน้าจากนัดที่แล้ว

กลุ่มเอช

มาถึงกลุ่มสุดท้าย กรุ๊ป ออฟ เดธ หรือกลุ่มแห่งความตาย ที่ตายจริง ๆ เฮ้อออ กลุ่มเอช อิสตันบลู บาซัคเซเฮียร์ พลิกล็อค ? ดับอนาจแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 โดยเกมนี้บอกเลยว่า ปิศาจแดงมั่วซั่วมาก ๆ เกมรับทั้งลอย ทั้งยืนตำแหน่งผิด ปล่อยให้เขายิงกันโล่ง นักเตะบางคนก็เล่นเหมือนไม่มีใจ จนตำนานของทีมต้องออกมาด่าว่า กองหลังเล่นบอลกันอย่างกับเด็ก 10 ขวบ เรียกเสียงฮาและขายขี้หน้าจากทั่วทุกสารทิศ!

อีกคู่ อาร์เบ ไลป์ซิกทำได้ ด้วยการเก็บ เปเอสเช ในบ้าน 2-1 โดยทีมคนรวยนำก่อนจากอังเคล ดิ มาเรีย และมีโอกาสหนีเป็น 2-0 แต่ “ด็อบบี้” คนเดิมยิงจุดโทษพลาด เลยเป็นโอกาสให้ไลป์ซิกทำสิ่งที่เรียกว่า comeback is real!! กลับมาแซงชนะไป 2-1 จาก เอ็นกุนคู และจุดโทษของเอมิล ฟอร์สเบิร์ก ส่งผลให้ ไลป์ซิกขึ้นเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเพราะแพ้ เฮด ทู เฮด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเท่านั้น

ยังคงโชว์ฟอร์มโหลยโท่ยอย่างคงเส้นคงวา สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เพิ่งผ่านไปครึ่งทางเท่านั้น สำหรับ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ ยังเหลืออีก 3 เกม บอกเลยว่ายังไม่มีกลุ่มไหนที่คะแนนขาดหรือมีทีมที่ลำลอยชัวร์ ๆ ทุกทีมมีสิทธิ์เข้ารอบ และตกไปเล่นยูโรป้าลีกได้เท่า ๆ กัน เพราะหมูของแต่ละกลุ่มต้องบอกว่าดุเหลือเกิน ถ้าไม่เเก่งไม่เด็ดขาดจริงมีสิทธิ์โดนหมูกัดได้นะจ๊ะ!

ส่วนค่ำคืนนี้เรามี ยูโรป้าลีก ใครน่าสนใจอะไรยังไง เดี๋ยว ฟิล โจนส์ จะให้ใน MEball เย็นนี้ แล้วพรุ่งนี้มาสรุปผลกันอีกทีครับ

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp
Share on email
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง

Darüber hinaus bieten verschiedene Apps Bonusfunktionen, die zu besseren Gewinnmöglichkeiten führen. ist nicht Das ermöglicht eine rasche und problemlose Incorporation in den Online-Glücksspielmarkt. beste online Die Seite wird multilingual betrieben und junge anderem in jeder russischen Sprache angeboten. den link Als dieses Issue bekannt wurde, wurden diese Spiele unverzüglich aus der Angebots-Palette herausgenommen. vulkan vegas