รวม 5 นัด สุดแย่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายไม่เป็นท่าเสียประตูเยอะที่สุด

โอวววววว….หลังจากแอดได้เห็นนัดดวลแข้งล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะเปลี่ยนเพศร้องกรี๊ดดดดดดกรีดเสียงกันเลยทีเดียว ทำได้อย่างไรกัน พ่ายคารังให้กับ ไก่เดือยทอง ในศึกพรีเมียร์ ลีก ไปถึง 1 – 6 ประตู เกิดอะไรขึ้นกับทัพปีศาจแดง อย่างนี้แล้วอนาคตของ โซลชา คงจะง่อนแง่นซะแล้วหล่ะ

แต่ก็ใช่ว่าแมตซ์นี้จะเป็นแมตซ์แรกที่ย่ำแย่ของทัพปีศาจแดงนะ ก่อนหน้านี้ก็มีอยู่หลายรายการหลายนัดอยู่เหมือนกันที่ แมนฯยู พ่ายแบบเสียประตูไปเละเทะ ก็อยางว่าล่ะนะลูกบอลกลม ๆ กลิ้ง ๆ ไป จะไปเข้าประตูไหนก็ได้ เอาเป็นว่าวันนี้แอดจะพาย้อนไป 5 แมต สุดแย่ที่ แมนฯยู เสียประตูเยอะมาจนถึงนัดสุดเพลียล่าสุดนี้ด้วยเช่นกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด โดน สิงโต ขย่ำไม่เหลือซาก Ep.1

เริ่มกันตั้งแต่ยุคที่ แมนฯ ยู เริ่มที่จะเป็นยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กันเลย ในปีนั้นเป็นฤดูกาลแข่งขัน 1999 – 2000 เป็นยุคที่มีตำนานนักเตะหลาย ๆ คนที่บอกเลยทุกคนต้องคุ้นเคย เช่น ไรอัน กิกส์, เดวิด แบ็คแฮม, โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ในฤดูกาลนี้ปีศาจแดงเปิดมาอย่างสวยหรูโดยไร้พ่ายมาถึง 29 เกม แต่ต้องมาสะดุดที่ เชลซี ต้องมาแพ้ด้วยสกอร์ที่คาดไม่ถึงด้วยการโดนยิงประตูแรกตั้งแต่วินาทีที่ 27 เท่านั้น หลังจากนั้นสิงห์บลูก็สนุกข้างเดียว

แถมนักเตะ แมนฯ ยู ยังสกัดพลาดทำลูกเข้าประตูตัวเองอีกด้วย ทำให้สถิติไร้พ่ายของทัพปีศาจแดง ก่อนหน้านี้ 29 นัดติดต่อกันของทีมทริปเปิลแชมป์หมาดๆ ต้องถูกหยุดลงที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในครานั้นนั่นเอง แต่เมื่อจบฤดูกาล 1999/2000 แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นแชมป์นะคร๊าบบบ

แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้ไม่เป็นท่าตายคารัง แมนฯ ซิตี้ถล่มประตูไม่ยั้ง

สำหรับเกมในครั้งนี้ในฤดูกาล2011-2012 ถือได้ว่าเป็นหน้าประวัติศาสตร์ที่ย่ำแย่เอามาก ๆ สำหรับปีศาจแดง เพราะโดน เรือใบสีฟ้า มาถล่มยับตายคารังบ้านเกิดเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นเรื่องช็อคของบรรดาแฟนคลับเลยทีเดียว

ในเกมดาร์บี้แมตซ์ที่ต้องแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ คู่ปรับเพื่อนร่วมเมือง โดยในครึ่งแรกของเกม บาโลเตลลี่ แปบอลแบบโล่งๆ เน้นๆ ทำให้บอลพุ่งเสียบมุมเสาเข้าไปนิ่มๆ แบบที่ เด เคอา พุ่งไปยังไงก็คงไม่ถึง

จบครึ่งแรก แมนฯ ซิ นำไปก่อน 1 ประตู มาต่อครึ่งหลังเจ้าถิ่นก็ยังลุ้นไม่ขึ้น โดนไปอีก 2 ประตู แต่ปีศาจแดงก็ยังสามารถทำประตูตีไข่แตกมาได้ 1 ประตู จบเกม แมนฯ ยู พ่าย แมนฯ ซิ แบบยับเยิน 1 – 6 ประตู

แมนฯ ยูไนเต็ดโดน สิงโต ขย่ำไม่เหลือซาก Ep.2

ในศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2016 – 17 ช่วงนี้ทัพ แมนฯ ยู ยังถูกกุมบังเหียนโดย มูรินโญ่ ในแมตนั้นทัพปีศาจแดงพากันยกทีมไปบุกบ้านของ เชลซี แทนที่จะไปถล่มบ้านเขากลับเป็นฝ่ายไปให้สิงโตขย่ำกลับมาบ้านอย่างชอกช้ำอีกครั้งหลังจากที่โดนไปเมื่อ ปี1999

แถมในเกมนี้ยังทำให้ เปโดร โรดริเกซ ทุบสถิติ ทำประตูเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนั้น เพียงแค่ลงสนามไปได้ 30 วินาที เชลซี ก็ตีไข่แตกนำ ปีศาจแดงไปก่อน เลยยิ่งทำให้ขุนพลนักเตะของทัพปีศาจแดงเริ่มระส่ำระส่าย แม้ว่า มูรินโญ่ จะพยายามเปลี่ยนรูปแบบเกมจากตั้งรับเป็นเน้นเกมบุกเต็มที่ แต่ก็ยังสู้เกมรับของ คอนเต้ กุนซือของ เชลซี ไม่ได้

กลายเป็นเสียประตูเพิ่มไปอี๊กกกกก… ก่อนจบครึ่งหลัง แมนฯ ยู ถูกนำไปก่อน 2 – 0 มาต่อครึ่งหลังก็ยังสภาพเดิมโดนต่อไปอีกสองเม็ด ถือได้ว่าเกมนี้มูริญโญ่พ่ายแพ้ต่อคอนเต้อย่างสมบูรณ์แบบเลยจริง ๆ โดน สิงโตน้ำเงินคราม ขย่ำไปหมดสภาพเลย 4-0 ประตู และในฤดูกาลนั้น แมนฯ ยู จบแค่ลำดับที่ 6

แมนฯ ยูไนเต็ด โดน ท๊อฟฟี่ขม ถลุงไป 4 เม็ด

ในศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล2018-2019 ในแมตที่แมนฯยู บุกไปเยือนถิ่นของ เอฟเวอร์ตัน หลังจากจบเกมกลายเป็นประเด็นร้อนกันเลยทีเดียวว่า ทำไมถึงเละ?? ตั้งแต่เริ่มเกมนั้นขุนศึกของปีศาจแดงดูไร้ซึ่งจิตวิญญาณ ไม่มีความกระตืดรือร้นในกาเล่นเลย พวกเขาไล่บอลอย่างสะเปะสะเปะไร้ทิศทาง

ในช่วงที่ตกเป็นฝ่ายตั้งรับ ต่างกันกับ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ที่ต่างดูกระชุ่มกระชวย ประสานงานกันอย่างลงตัวทั้งเกมรุก เกมรับ แม้ว่า แมนฯยู จะโดนถลุงไปประตูแล้วประตูเล่า ทัพนักเตะก็ยังคงไม่กระเตื้อง ไม่ได้สร้างความฮึกเหิมให้เลยแม้แต่น้อย ครึ่งแรกโดนสอยไป 2 – 0

มาครึ่งหลังเหล่าFCผีแดงก็ยังหวังว่าทีมสุดรักของพวกเขาจะกลับมาพลิกเกมเอาชนะได้แต่แล้วกลับกลายเป็นเสียประตูเพิ่มแบบเละเทะ แพ้ไป 4-0 จบฤดูกาลนั้นไป แมนฯ ยู คว้าได้แค่ลำดับที่ 6 เกือบตกชั้นกันเลยทีเดียว

ไก่เดือยทอง กระหน่ำจิก แมนฯ ยูไนเต็ด เละคารัง

มาถึงนัดล่าสุดของพรีเมียร์ลีก 2020-2021 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 4 ที่เพิ่งผ่านมา ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทีมปีศาจแดง หลังที่เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

เพียงแค่เริ่มเกมไปได้ 2 นาที เจ้าบ้านก็ได้ประตูก่อนจากการได้จุดโทษจากจังหวะที่ มาร์กซิยาล ไปโดน ดาวินซอน ซานเชซ สกัดล้มลงไป และแฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งให้ปีศาจแดงขึ้นนำ 1-0

จากนั้นสกอร์ของแมนฯ ยู กลับหยุดชะงักอยู่แค่นี้ โดนไก่จิกเอาคืนแบบไม่ยั้ง โดยการถลุงประตูขาดลอยไปถึง 6 ประตู ทำให้แมนฯ ยู แพ้เป็นนัดที่สองในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการแพ้คาบ้านทั้งสองนัดซะด้วย มี 3 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับ 16

สรุป

เป็นแมตซ์ที่อยู่ในความทรงจำที่เหล่าสาวกปีศาจแดงอยากจะลืมแต่ไม่สามารถลืมได้จริง ๆ เพราะนัดล่าสุดนี้ มันย่ำแย่ส่อแววที่จะชวดแชมป์ แต่….แต่..อย่าเพิ่งคิดมากเพิ่งจะเริ่มต้นของฤดูกาล ยังมีอีกหลายรายการที่จะโดนถล่ม..อุ๊บบบ…ยังมีอีกหลายรายการที่สามารถดึงฟอร์มสุดยอดทีมที่แข็งแกร่งกลับมาได้อยู่ เหล่าสาวกอย่าเพิ่งรีบถอดใจ ส่งกำลังใจให้ขุนพลนักเตะทัพปีศาจแดงดัง ๆ เรียกขวัญกำลังใจกับนักเตะทุกคน แชมป์คงจะไม่พ้นแข้งของ แมนฯ ยู อย่างแน่นอน  สามารถติดตามดูบทความดี ๆ อัพเดทกันทุกวันได้ที่ Medetc

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp
Share on email
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง

Darüber hinaus bieten verschiedene Apps Bonusfunktionen, die zu besseren Gewinnmöglichkeiten führen. ist nicht Das ermöglicht eine rasche und problemlose Incorporation in den Online-Glücksspielmarkt. beste online Die Seite wird multilingual betrieben und junge anderem in jeder russischen Sprache angeboten. den link Als dieses Issue bekannt wurde, wurden diese Spiele unverzüglich aus der Angebots-Palette herausgenommen. vulkan vegas